Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[OKLAHOMA] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG OKLAHOMA TẠI MỸ

03-05-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Oklahoma?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc 3.000 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép hàng năm mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Oklahoma là $27,630. Dự đoán có mức tăng việc làm 15% trong khoảng thời gian 2020 - 2030 đối với ngành nghề này.

Nếu bạn muốn làm chuyên viên thẩm mỹ ở Oklahoma và cung cấp các dịch vụ làm đẹp, bạn cần có giấy phép hành nghề thẩm mỹ. Các chuyên viên thẩm mỹ có nguyện vọng phải đáp ứng một số yêu cầu của Ủy ban Thẩm mỹ và Cắt tóc Tiểu bang Oklahoma trước khi được cấp giấy phép, bao gồm:

- Ít nhất 16 tuổi

- Có trình độ học vấn từ lớp 8 trở lên

- Hoàn thành 1.500 giờ đào tạo tại một trường được phê duyệt hoặc học việc 3.000 giờ

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành

- Xin giấy phép hành nghề thẩm mỹ

- Thanh toán các khoản phí liên quan

Những người có tiền án tiền sự có thể cần phải điền vào các giấy tờ bổ sung như một phần trong đơn xin cấp giấy phép của họ, nhưng điều đó không tự động làm bạn bị loại khỏi việc lấy giấy phép.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Oklahoma]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Oklahoma là $27,630 (13,38$ một giờ). Mức lương này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 35.990 USD, nhưng Oklahoma là nơi có giá cả phải chăng hơn để sống so với nhiều vùng khác trên đất nước. Mức lương khác nhau trên toàn tiểu bang, dao động từ khoảng 18.000 USD đến 39.000 USD mỗi năm.

Dự báo việc làm khá hứa hẹn đối với các chuyên viên thẩm mỹ ở Oklahoma, với mức tăng trưởng việc làm ước tính là 15% trong giai đoạn 2020 - 2030.

Số tiền bạn có thể kiếm được sẽ khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như dịch vụ bạn cung cấp, mức độ kinh nghiệm của bạn và nơi bạn sống.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Oklahoma?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 1.200 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 1 năm.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở Oklahoma là 24.350 USD (11,71 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 12% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 10%.

Từ móng tay và sơn kiểu Pháp cho đến móng gel, có hàng tá cách bạn có thể làm cho móng tay và móng chân trông thật khỏe mạnh và được chăm sóc tốt. Tại sao bạn không tìm hiểu về tất cả những kỹ thuật này và bắt đầu sự nghiệp của một thợ làm móng?

Các thợ làm móng làm việc theo giờ linh hoạt tại các tiệm làm tóc và tiệm nail trên khắp Oklahoma, thường nhận được mức lương cơ bản và tiền tip cạnh tranh. Đây là lĩnh vực có nhiều cơ hội phát triển nếu bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ.

[Thông tin nghề Nail tại bang Oklahoma]

Khi lĩnh vực này phát triển, bạn có thể sẽ thấy rằng có nhiều lý do để trở thành thợ làm móng ở Oklahoma. Từ năm 2016 đến năm 2026, CareerOneStop kỳ vọng số cơ hội việc làm cho thợ làm móng ở Oklahoma sẽ tăng 12% (năm 2020). Hiện tại, mức lương trung bình của một thợ làm móng ở Oklahoma là 24.350 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Bạn càng dành nhiều thời gian làm việc trong lĩnh vực này và xây dựng danh tiếng cho bản thân, bạn càng có nhiều sự linh hoạt hơn trong lịch trình, thu nhập và các lựa chọn nghề nghiệp của mình.

Kỹ thuật viên làm móng có thể áp dụng móng gel, bọc lụa, làm móng tay, móng acrylic và móng chân cho những khách hàng ở tiệm làm đẹp và chăm sóc bàn tay và bàn chân của họ. Một kỹ thuật viên cũng có thể làm việc độc lập, thực hiện các cuộc gọi đến nhà hoặc mở một tiệm làm móng.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Oklahoma?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 1.200 giờ học việc để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép hàng năm.

Mức lương trung bình của một chuyên viên chăm sóc da ở Oklahoma là $27,950. Dự đoán mức tăng việc làm là 26% trong giai đoạn 2020 - 2030.

Bạn phải có giấy phép làm KTV/ Chuyên viên chăm sóc da ở Oklahoma. Để nhận được giấy phép, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Ít nhất là 16

- Hoàn thành ít nhất chương trình lớp 8

- Hoàn thành 600 giờ đào tạo đã được phê duyệt hoặc học việc 1.200 giờ đã được phê duyệt

- Vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành để được cấp giấy phép và trả $35

- Nộp đơn xin giấy phép và trả $25

Tiểu bang có thể từ chối giấy phép hành nghề thẩm mỹ đối với những người có tiền sử phạm tội hình sự. Vì vậy, bạn nên gửi yêu cầu bằng văn bản để lý lịch của bạn không gây bất lợi cho bạn.

Bạn cần gửi kèm bản sao hồ sơ của mình, giải thích hoặc mô tả từng bản án. Điều này nên bao gồm ngày tháng, tòa án liên quan và mức án được áp dụng.

Và nếu bạn muốn giảng dạy Chăm sóc da ở Oklahoma có thể lấy được giấy phép hướng dẫn chăm sóc da mặt. Điều này đòi hỏi một chương trình kéo dài 1.000 giờ với thời gian học tập, thời gian phòng khám và thực hành giảng dạy.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Oklahoma]

Các KTV chăm sóc da ở Oklahoma kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 27.950 USD (13,44 USD một giờ) vào tháng 5 năm 2022.

10% KTV thẩm mỹ được trả lương cao nhất ở Oklahoma kiếm được 45.770 USD, trong khi 10% được trả lương thấp nhất kiếm được 18.101 USD, theo dữ liệu tiền lương năm 2022. Các trung tâm đô thị lớn hơn có xu hướng mang lại thu nhập cao hơn.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm